ประเภทของกล่องกระดาษ

ประเภทของกล่องกระดาษ

กล่องฝาชน RSC

กล่องฝาชน หรือ RSC (Regular Slotted Container) เป็นกล่องที่ได้รับความนิยมสูงสุดด้วยรูปแบบที่เรียบง่ายผลิตได้จากกระดาษเพียงแผ่นเดียว ฝากล่องแต่ละคู่มีขนาดเท่ากัน โดยฝาคู่นอกจะบรรจบกันที่กึ่งกลางตามด้านยาวของกล่อง ขณะที่ฝาคู่ในจะเว้นช่องห่างตามสัดส่วนความกว้างยาวของกล่อง เป็นกล่องที่พับเก็บสะดวก

กล่องฝาเกย OSC

กล่องฝาเกย หรือ OSC (OverlapSlotted Container) ลักษณะฝาด้านบนและด้านล่างมีลักษณะเกยกัน เหมาะสำหรับใช้ในการบรรจุผลิตภัณฑ์ทั่วไป มีความแข็งแรง มากสามารถป้องกันการสูญหายของสินค้า ที่ถูกบรรจุได้ กล่องสี่เหลี่ยมที่มีฝาด้านบนและด้านล่าง ฝาเกยกันเวลาปิด ฝากล่องมีความแข็งแรงเพราะมีลิ้นของฝาเกยกัน 2 ชั้น

กล่องฝาครอบ FTD

กล่องฝาครอบ หรือ FTD (Full Telescope Design Style Box) ลักษณะเป็นกล่อง 4 เหลี่ยม เปิดโดยยกกล่องที่สวมกันอยู่ 2 กล่อง เปิดด้านล่าง 1 กล่อง และ เปิดด้านบนอีก 1 กล่อง สามารถครอบกันได้สนิท ใช้ในการบรรจุผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ แสดงสินค้าให้เห็นได้ชัดเจน ในขณะที่เปิดกล่อง หรือต้องการระบายอากาศ

กล่องผลไม้ FTHS

กล่องผลไม้ หรือ FTHS (Full Telescope Half Slotted) ลักษณะเป็นกล่อง 4 เหลี่ยม สามารถเปิดได้โดยแยกกล่อง ที่สวมกันอยู่ หรือเปิดจากฝาด้านบนและด้านล่าง โดยใช้ลักษณะของกล่อง FTD กับ RSC มาผสมกัน มี 2 ชั้น แต่ละชั้นสามารถเปิดด้านบน และด้านล่างได้ โดยมีฝาแบบฝาชน สามารถประกอบตัวกล่องได้ง่าย

กล่องไดคัท DIE-CUT

กล่องไดคัท (Die-Cut) เป็นกล่องที่สามารถออกแบบให้มีรูปร่างที่หลากหลายได้ สามารถออกแบบใช้งานได้ตามประสงค์ จึงมีความแข็งแรงทนทาน เหมาะสำหรับใส่ผลิตภัณฑ์ที่ต้องการความแข็งแรงเป็นพิเศษ เช่น กล่องไปรษณีย์, กล่องใส่ของส่งทางไปรษณีย์, กล่องที่ต้องการเพิ่มมูลค่าของสินค้าภายใน เป็นต้น

 

เราจำหน่าย – รับสั่งทำ , สั่งผลิต – บรรจุภัณฑ์อุตสาหกรรม , บรรจุภัณฑ์กระดาษ , กล่องกระดาษลูกฟูก , บรรจุภัณฑ์กระดาษรูปแบบต่างๆ

( ราคาพิเศษ … เราจะขายให้คุณในราคาที่ถูกสุดๆ เพื่อที่คุณจะได้กลับมาซื้อเราอีกเรื่อยๆครับผม ^ ^   )

ขอคำปรึกษา หรือขอใบเสนอราคาได้ที่ Line นี้เลยครับผม

iD LINE :  www.Amata-Spare.com
โทรศัพท์ 098-2467624  E-mail :  Thebest.td9@gmail.com
ติดต่อที่คุณอ้น ฝ่ายขายได้เลยครับ ^____^